เผย!..JK การันตี "เคลเลเฮอร์" เฝ้าเสาชิงบาวคัพ เดือนหน้า




เยอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันแบบไม่มีกั๊กว่า ควิวีน เคลเลเฮอร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ที่จะพบเชลซี เดือนหน้านี้

ลิเวอร์พูลเพิ่งเอาชนะผ่านฟูแล่ม สกอร์รวม 3-2 ตบเท้าเข้าไปยิงชนะเลิศกับเชลซี วันที่ 25 กุมภาพันธ์ หลังเกมที่สองบุกไปยันเสมอฟูแล่มมา 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด คล็อปป์ ก็ถามในประเด็นว่าจะเลือกใช้ใครเฝ้าเสาเกมนัดนี้ หลัง เคลเลเฮอร์ ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ในรายการนี้มาตลอดทั้ง 5 นัด

"ลองนึกภาพดู นั่นคือเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป มีความต่างเล็กน้อยมากระหว่างเฮลเลเฮอร์และจาเรลล์ (ควอนซาห์) ถ้ายกตัวอย่าง ดังนั้นจาเรลล์คือส่วนหนึ่ง ถ้าคุณต้องการโรเตชั่น มันก็ง่ายเลย และนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่" คลอปป์ กล่าว

"ลองนึกภาพดู ตอนนี้เราเล่น 2 นัดตลอด เราไม่อยากทำและเราจะไม่ทำ ตราบใดที่สามารถตัดสินใจได้ เราจะทำ ควีวินเป็นผู้เล่นระดับท็อป ท็อปมากๆ เวลา อลิสซอน ฟิต เขาไม่ได้เล่นมากนัก ดังนั้นผมอยากให้โอกาสเขาเล่นอย่างที่สุด เพราะมันสำคัญมากต่อพัฒนาการของเขา เขาสมควรได้รับมัน ยิ่งไปกว่านั้น เพราะอยู่ตรงนั้นเสมอ เขาทุ่มเท ทำทุกอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ อาเดรียน ที่ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน"

"ผมไม่ชัวร์ว่าเขาเล่นไปกี่นัดแล้วในตอนนี้ แต่กับยูโรป้าลีก มันเกิดขึ้นบางครั้ง นั่นคือวิธีการทำงาน เขาเองก็แฮปปี้มากๆ หวังเกมวันนี้"

"เขาไม่ใช่คนที่ยิ้มง่าย อย่างน้อยก็ตอนอยู่กับผม แต่หลังเกม ผมเห็นเลยว่าเขามีความสุขจริงๆ ที่ได้ผ่านเข้ารอบอีกครั้ง และมันคืออีกครั้งในการคว้าถ้วยรางวัลในอาชีพของเขา มันเป็นถ้วยใหญ่"

"แต่ทุกคนรู้ว่ามันคือเชลซี พวกเขาก็คงอยากสร้างประวัติศาสตร์ หลังเคยเล่นกันเรามาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน มันเยี่ยมมาก"

อ่าน 39 ครั้ง