"เอล ชาราวี่" เสียใจ "น้ามู" รับผิดแทนลูกทีม




สเตฟาน เอล ชาราวี่ ปีกตัวเก๋า โรม่า แสดงความเสียใจที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ต้องเป็นผู้รับความผิด จากผลงานน่าผิดหวังของทีม แต่แสดงความมุ่งมั่นพลิกสถานการณ์ภายใต้ผู้นำคนใหม่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่

เด รอสซี่ ประเดิมนัดแรกหลังจาก มูรินโญ่ โดนปลด เลือกใช้ เอล ชาราวี่ เป็นตัวจริง และได้ผลตอบแทนทำคนเดียว 2 แอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู กับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ยิงนำห่าง เวโรน่า ตั้งแต่ครึ่งแรก

เกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ มีป้ายแบนเนอร์จำนวนมากขอบคุณ มูรินโญ่ แต่ปรากฎส่งเสียงโห่ใส่ขณะนักเตะ "หมาป่ากรุงโรม" ลงมาอบอุ่นร่างกาย

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยาก แต่เราทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ โรม่า" ปีกอิตาเลียนวัย 31 ปี สัมภาษณ์หลังแข่ง

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราไม่เคยเสียความสามัคคี ทั้งในช่วงเวลาที่ดีและแย่"

"ทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกมาก ซึ่งมันเป็นเรื่องของทุกคนที่สโมสร ทั้งผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ช แต่น่าเศร้าที่ มูรินโญ่ ต้องเป็นผู้รับความผิดเอาไว้"

"ความจริงคือผมไม่คิดว่าเราขาดเรื่องทัศนคติ แต่บางทีอาจขาดคุณภาพ เราพยายามเต็มที่เสมอแต่มันไม่ดีพอ ตอนนี้เราต้องคว้าชัยต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจ"

ครึ่งหลังมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ ไมเคิ่ล โฟโลรุนโช ยิงไกลตีไข่แตก แถมมีจังหวะเสียจุดโทษแต่ มิลาน ยูริช ซัดข้ามคาน สุดท้าย โรม่า เอาชนะ 2-1 จี้ท็อปโฟร์เหลือ 2 แต้ม

"เด รอสซี่ สร้างความประทับใจที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นผู้นำมาตั้งแต่สมัยนักเตะ และพูดคุยกับคนในทีมเสมอ"

"ตอนนี้เขาแค่เปลี่ยนมาแต่งตัวเป็นโค้ชเท่านั้น แต่แพสชั่นของ เด รอสซี่ ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน" เอล ชาราวี่ ปิดท้ายถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม ผู้กลายมาเป็นเจ้านาย

อ่าน 35 ครั้ง