เอาจริง!.."พี่เสือ" ยื่น 45 ลย. ขอซื้อ "คูลิบาลี่"




มีรายงานจากสื่อในอิตาลี เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ นาโปลี เพื่อคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แล้วที่มูลค่า 45 ล้านยูโร
 
ดาวเตะวัย 29 ปี ถือว่าเป็นกองหลังชั้นนำที่ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร จนไม่มีทีมไหนกล้าดำเนินการจริงจัง และแม้ว่าช่วงหลังนักเตะจะอายุสูงขึ้นและตัวเลขตามหน้าสื่อจะเหลือ 70-80 ล้านยูโร แล้วก็ยังไม่มีทีมไหนคว้าตัวมาได้อยู่ดี

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาก Tuttomercato เผยว่าประธานสโมสรอย่าง ออเรลิโอ เด ลอเซนติส ได้เข้าพบกับตัวแทนของนักเตะเพื่อพิจารณาข้อเสนอที่ทาง "เสือใต้" ยื่นเข้ามาอย่างเป็นทางการแล้วที่ 45 ล้านยูโร

แม้ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะน้อยกว่าที่พวกเขาต้องการอยู่มากก็ตาม แต่มีความเป็นไปได้ที่ทาง นาโปลี จะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากพวกเขาได้รับผลกระทบการเงินจากวิกฤตไวรัสอย่างหนัก และนักเตะเองก็เหลือสัญญากับทีมแค่ 2 ปีเท่านั้น

บาเยิร์น เองก็ยังคงตกเป็นข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในตำแหน่งแผงหลังแม้ว่าจะเพิ่งคว้าตัว ดาโยต อูปาเมกาโน่ มาก็ตาม เพราะเชื่อว่าพวกเขาต้องการจะเริ่มสร้างทีมใหม่ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้


อ่าน 208 ครั้ง