กันท่าพี่บิ๊ก!.."จิ้งจอก" คุยคืบหน้ายืดสัญญา "บาร์นส์"




ต้องกันท่าไว้หน่อยหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจาสัญญาคืบหน้ากับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส ปีกตัวเก่ง ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

ซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 23 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 9 ประตูในพรีเมียร์ลีก ทำให้ได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" แต่รายงานของ Mirror ระบุว่า บาร์นส์ ต้องการอยู่โยงกับ "จิ้งจอก" โดยการเจรจาระหว่างสโมสรกับเอเยนต์ของนักเตะก้าวหน้าไปมาก และได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์

แข้งทีมชาติอังกฤษมองว่า เลสเตอร์ มีโอกาสดีที่จะได้ไปเตะฟุตบอลยุโรปและตัวเขาเองก็มีโอกาสโชว์ผลงานเพื่อชิงตำแหน่งในทีมชาติลุยศึกยูโร 2020 หลังได้ลงเดบิวท์ให้ "สิงโตคำราม" ไปแล้วกับเกมที่ปราบ เวลส์ ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อปีก้อน

บาร์นส์ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2024 แต่สโมสรต้องการตกรางวัลให้เหมาะสมพัฒนาการของเด็กปั้นรายนี้ รวมถึงเป็นการกัน แมนฯยูฯ และ ลิเวอร์พูล ออกไปในตัวด้วย

แมนฯยูฯ มอง บาร์นส์ เป็นทางเลือกที่มีราคาถูกกว่า เจดอน ซานโช่ ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มองแข้งรายนี้เป็นตัวแทนในระยะยาวของ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ที่ แอนฟิลด์

บาร์นส์ ลงเดบิวท์เมื่อปี 2016 หลังถูกปลุกปั้นจากอาคาเดมี่ของ เลสเตอร์ และออกไปเก็บประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัวอีกหลายครั้ง ก่อนกลับมาโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน ทำไปได้ 6 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ ช่วยทีมคว้าตั๋วไปเตะยูโรป้าลีกสำเร็จ

บาร์นส์ ยังสานฟอร์มฮอตต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยกลายเป็นดาวเด่นของทีมร่วมกับนักเตะอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน

บาร์นส์ ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับ อาร์เซน่อล ด้วยความหวังจะคัมแบ็คจากความพ่ายแพ้ต่อ สลาเวีย ปราก จนร่วงยูโรป้าลีกให้จงได้

อ่าน 215 ครั้ง