ชิงบาวคัพ 4 ปีติด!.."เป๊ป" แฮปปี้อุทิศชัยให้ตำนานเรือ




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมหลังจากบุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
 
เกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด "เรือใบสีฟ้า" บุกไปได้สองประตูในครึ่งหลังจาก จอห์น สโตนส์ และ แฟร์นานดินโญ่ ทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเจอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งจะเตะในวันที่ 25 เมษายน ที่สนามเวมบลีย์

หลังเกม กวาร์ดิโอล่า บอกกับนักข่าวว่า "เกมนี้เพื่อ คอลิน เบลล์(ตำนานสโมสรที่เพิ่งเสียชีวิต)และครอบครัวของเขา เขาช่วยสร้างบางสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสรแห่งนี้"

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของเราในการมาเยือนยูไนเต็ด และแน่นอนว่ามันก็เพื่อเขา"

"เราเตรียมมาพร้อมและมันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ครึ่งหลังเราตกลงไปนิดหน่อย เราล้ามาจากเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เมื่อทีมมีจิตใจที่พร้อมเราก็สามารถทำในสิ่งที่น่าทึ่งได้"

"มันไม่ใช่ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกก็ แต่การเข้าชิง 4 ปีติดนั้นผมพอใจมาก"

"ผมคิดว่านั่นเป็นประตูแรกจากลูกตั้งเตะของเราเลยนะ ช่วงหลังเรามีแค่จังหวะที่เกือบจะได้ประตูจากลูกตั้งเตะ และคืนนี้เราได้มากสองประตู"

พูดถึงนัดชิง "มันเป็นเรื่องของความคงเส้นคงวา(กว่าจะถึงเดือนเมษายน) เราไม่ได้มีช่วงซ้อมปรีซีซั่นที่เหมาะสม (อนาคต)เราจะมีสภาพที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ ท็อตแน่มเป็นทีมระดับท็อปแต่ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดถึงมัน"


อ่าน 215 ครั้ง