มาแล้ว!.. "น้ามู" แฮปปี้ "เบล" แจ่มขึ้นเรื่อยๆ




โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีแอบแซะไปยัง เรอัล มาดริด พอหอมปากหอมคอ หลังจาก แกเร็ธ เบล ซัดประตูชัยให้ทีมเชือดไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-1
 
พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านคว้าสามแต้มโดยได้ แฮร์รี่ เคน ซัดโทษต้นเกมก่อนโดนตีเสมอ สุดท้ายเป็น เบล ที่ลงสำรองโขกประตูชัยนาที 73

เป็นประตูแรกของสตาร์ชาวเวลส์หลังจากย้ายกลับไปซบท็อตแน่มแบบยืมยืมตัวจาก "ราชันชุดขาว" ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังเกม มูรินโญ่ บอกกับนักข่าวว่า "เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่จากสิ่งที่ได้เห็นนะ แต่เป็นเรื่องข้อมูลสถิติด้วย เรารู้ดี แกเร็ธก็รู้ เราต่างแชร์ไอเดียและความรู้สึกกัน"

"เขาสมควรแล้ว(ที่ยิงได้) เดี๋ยวพอมีเวลาสัก 5 นาที ผมจะเปิดซาฟารี(บราวเซอร์)เข้าเว็บไซต์มาดริดเพื่อดูว่าพวกเขาจะพูดถึงเขาว่ายังไง"

"เขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและมีอิมแพคท์อย่างมาก เขายิงประตูที่สำคัญให้เรา แถมยังใช้ประสบการร์ประสานงานกับแฮร์(เคน)ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย"

"พวกเขาฉลาดมากๆ โดยเฉพาะการครองบอลในแดนหน้าและพาไปยังพื้นที่ที่คู่แข่งไม่สามารถเล่นงานเราได้"

"เขารู้ว่าเราแคร์ในตัวเขา และเขาก็แคร์สโมสร ผมว่าเขาเหมาะสมกับเราอย่างมาก เขานิ่งมากๆ ฉลาดมาก ผมดีใจกับเขาที่ยิงประตูชัยได้"

ในทางสัญญาแล้วเบลยังเป็นผู้เล่นมาดริด แต่แน่นอนว่าแม้เขาจะยิงประตูแรกของฤดูกาลได้แต่สโมสรก็ไม่ได้โพสต์เรื่องนี้ลงเว็บไซต์ให้มูรินโญ่ได้อ่าน


อ่าน 204 ครั้ง