แลมพ์อวย "ซีเยค" การเซ็นสัญญาในฝัน




แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี บอกว่า ฮาคิม ซีเยค คือการเซ็นสัญญาในฝัน พร้อมทั้งยกย่องว่าแข้งทีมชาติโมร็อคโกมีความสามารถในแบบที่ทีมยังไม่มี

"สิงห์บลูส์" ทุ่มเงิร 37 ล้านปอนด์ คว้าดาวเตะวัย 27 ปี จากอาหยักซ์ ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะโยกร่วมทีมในเดือนกรกฎาคม

ต้นฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีปัญหาความฟิตแต่ตอนนี้สามารถลงสนามให้ทีมได้แล้ว 4 นัดทุกรายการ และเพิ่งทำ 1 ประตูในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกชนะคราสโนดาร์ 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมชอบบุคลิกของเขามาก" แลมพาร์ดพูดถึงลูกทีมก่อนเกมที่ต้องบุกเยือนเบิร์นลีย์คืนวันเสาร์นี้

"ผมได้คุยกับกับตั้งแต่ตอนแรกๆที่เราเซ็นคว้าตัวเขาได้ และผมสะดุดกับความมั่นใจของเขา ที่ผมชอบคือมันเป็นความมั่นใจจากภายใน ซึ่งเราต้องการสิ่งนั้น"

"เราต้องการผู้เล่นที่มีความมั่นใจและบุคลิกที่เชื่อมั่นในตัวเองว่าเขาควรได้มาเล่นที่นี่และต้องการมอบบางอย่างให้ทีม เขาเป็นการร่วมงานในฝันเลย"

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า "กับฮาคิม เราน่าจะได้ใครสักคนที่มีคุณภาพที่แตกต่างออกไปจากสิ่งที่เรามีอยู่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในแง่ของคนถนัดซ้ายเล่นทางขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นที่อาหยักซ์"

"แต่ผมก็รู้ว่าเขาเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 ด้วย และเขาสามารถที่จะทำแบบนั้นให้เราได้แน่นอนหากเราต้องการให้เขาเล่นตำแหน่งเบอร์ 10" เขากล่าว

ซีเยค ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 นัด ในฐานะตัวสำรองรวมเวลา 27 นาที


อ่าน 216 ครั้ง