"น้าโอเล่"ยอมรับผียังดีไม่พอท้าชิงตั๋ว CL




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขาดีไม่พอที่จะท้าชิงตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ หรือแม้กระทั่งไม่ดีพอในเกมที่ทำได้เสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1


ทัพปิศาจแดงโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังต่อเนื่องเมื่อทำได้แค่เสมอทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่างฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 จบความหวังจบท็อป 4 เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลงเรียบร้อย

"ตลอดทั้ง 90 นาทีเราดีไม่พอ เราไม่สามารถทิ้งโอกาสที่มีได้ในเมื่อสามารถปิดเกมให้ตั้งแต่เนิ่นๆ" โซลชาร์ กล่าว

"เราออกสตาร์ตกันได้ดีด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง มีแนวทางที่ถูกต้อง สร้างโอกาสได้มากมายและเราไม่ปล่อยให้พวกเขาเข้ามาอยู่ในแดนของเราได้เลย"

"เมื่อเรายิงประตูแรกขึ้นนำได้ คุณคิดว่า โอเคเดี๋ยวประตูที่ 2 ก็ตามมา และจากนั้นทุกอย่างก็จะจบ เนื่องจากเมื่อคุณต้องมาเล่นยังสนามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานแบบนี้ ประกอบกับมันคือนัดสุดท้ายของฤดูกาล เรารู้ว่า ถ้าเราปล่อยให้พวกเขามีความหวัง พวกเขาก็พร้อมรับมัน ซึ่งมันน่าเสียดายที่เราทำอย่างนั้น"

"บางครั้งมันเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล สมาธิ, บางทีเกี่ยวกับความตั้งใจ, ความมั่นใจที่ลดลงในบางที"

"มันน่าแปลกใจตรงที่เราเปลี่ยนวิธีการเล่นของเราเอง แทนที่ลูกทีมจะเล่นง่ายๆผ่านบอลสั้นๆ 10/15 หลา ให้แล้วเคลื่อนที่ไปเล่นต่อ แต่เรากลับเลือกจะเล่นในวิธีที่ยากกว่า"

"เราอยู่ในที่ที่ต้องการเหตุผล ตลอดฤดูกาลที่ยาวนาน เราดีไม่พอจะลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก และในวันนี้..เราจบความหวังสุดท้าย ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ วันนี้..เราหวังจะเป็นผู้ชนะและโชว์ผลงานได้ดีกว่านี้"

อ่าน 207 ครั้ง