พอชรับ"ไก่"ล้าเร่งไม่ขึ้นทำพ่ายค้อนคารัง




เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า ลูกทีมรู้สึกล้าในเกมพ่ายเวสต์แฮมคารัง 0-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนหน้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่กี่วัน
 
สเปอร์ส ต้องแพ้เป็นนัดแรกบนบ้านหลังใหม่ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปราชัยให้กับเวสต์แฮมไป 0-1

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ในระดับพรีเมียร์ลีก และยิ่งเมื่อพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่าง ความจริงที่แตกต่างกัน"

"ชัดเจนว่า พวกเขามีสภาพร่างกายที่สดกว่า แน่นอนว่าเราจะต้องลุยกันต่อ และแน่นอน มันจะเป็นงานที่หนักมาก เรามีอีก 2 นัดให้เล่น และผมก็หวังว่าเราจะจบที่อันดับท็อป 4"

"ชัดเจนว่ามันเป็นเกมที่หนัก เรารู้ดีว่ามันจะหนักมากเนื่องจากมันคือเกมดาร์บี้แมตช์ พวกเขามาเยือนด้วยสภาพทีมที่ดีมาก สภาพร่ายกายสด สำหรับเราสถานการณ์มันแตกต่างกันมาก"

"เมื่อเรามีทั้งความเครียดและความเหนื่อยล้า นั่นคือความเป็นจริง เราเป็นทีมที่มีการแข่งขันกันสูงเมื่อเราอยู่ในสภาพร่ายการฟิตสมบูรณ์ เรามุ่งมั่นกับมันได้"

"ตอนนี้ เรามีความเครียดและความเหนื่อยล้า เราต้องแข่งขันกับสถานการณ์ที่เราไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุด"

"ผมไม่มีอะไรจะพูด คงทำได้แค่เดินหน้าสู้กันต่อไป ผมผิดหวังมากๆ เราทุกคนต่างก็ผิดหวัง ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี และไม่ใช่ในครึ่งหลัง ครึ่งหนึ่งเราทำได้ดี อีกครึ่งพวกเขาทำได้ดี แต่เป็นพวกเขาที่ยิงได้ในครึ่งหลัง"

"มันเป็นงานยากเสมอกับการเตรียมทีมของเรา นัดต่อไปจะต้องเจอทีมเก่งๆอย่างอาหยักซ์ ที่จะมาเยือนด้วยสภาพร่ายการที่ดีเยี่ยม แน่นอนว่าจะเป็นเกมหนักมาก แต่สภาพจิตใจสำคัญมาก เราต้องลืมความผิดพลาดและเดินหน้าลุยกันต่อในวันอังคาร"


อ่าน 210 ครั้ง