ปาสตอเร่ขอบคุณลุงราคืนชีพหมาป่าลุ้นท็อป4




ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ทีมโรม่าสุดประทับใจหลังปลดล็อคพังประตูในนัดไล่ถล่ม กายารี่ 3-0 พร้อมกล่าวชื่นชม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทิงเกอร์แมนที่เข้ามากอบกู้สถานการณ์

ถือเป็นเวลานานกว่าครึ่งปีเลยทีเดียวสำหรับดาวเตะอาร์เจนไตน์ส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้อย่างมากหลังต้องฝ่ามรสุมพักรักษาอาการบาดเจ็บ

"เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญก็คือชัยชนะพร้อมคว้า 3 คะแนนและรักษาโอกาสลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก " ปาสตอเร่กล่าวอย่างมีความสุขผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย อิตาเลีย

"ที่ผ่านมาผมโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลหลังจากนั้นผมไม่ได้รับการพิจารณาจากโค้ชคนก่อน(ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้)อีกเลยมันทำให้ผมหายหน้าไปหลายเดือน"

"แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วและผมฟิตสมบูรณ์ ผมรู้สึกกระหายและพร้อมทุ่มเทสุดกำลังความสามารถ"

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ขยับแซงหน้า เอซี มิลาน ขึ้นอันดับ 4 ชั่วคราว ซึ่ง ปาสตอเร่ ยกความดีความชอบให้กับ รานิเอรี่ กุนซือรุ่นเดอะเข้ามากอบกู้สถานการณ์

"เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและผมคิดว่าโค้ช รานิเอรี่ เข้าใจสถานการณ์อย่างที่เราเป็น เขาจึงคุยกับนักเตะทุกๆคนและถามถึงฟุตบอลของเราควรไปในทิศทางไหนจึงจะดีที่สุด"

"เขาทำให้เรารวมน้ำหนึ่งใจเดียวกันและเรียกความเชื่อมั่นตัวเองกลับคืนมาดั่งคุณจะเห็นได้จากผลงานในสนาม"


อ่าน 214 ครั้ง