อินเตอร์ถูกใจสิ่งนี้!น้ามูแย้มรีเทิร์นคุมทีมกัลโช่อีกครั้ง




โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการ์ทำเอา อินเตอร์ มิลาน หูผึ่งเลยทีเดียวเมื่อแย้มเป็นนัยๆว่าอยากหวนกลับมาทำงานในวงการฟุตบอลอิตาเลี่ยนอีกครั้ง
 
บิ๊กบอสเลือดโปรตุกีสเคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วกลายเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์พายอดทีมแห่งเมืองมิลานเหมาหมดเทรเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นเดียวทั้งสคูเด็ตโต้,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปป้า อิตาเลีย ก่อนตัดสินใจอำลาเมื่อปี 2010

หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีข่าวว่าผู้บริหาร "เนรัซซูรี่" อยากได้ มูรินโญ่ กลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมอีกครั้งแทนที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ บอสคนปัจจุบันที่ผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ล่าสุดตัวบอสฝอยทองออกมาอัพเดทอนาคตว่า

"ที่ อินเตอร์ มิลาน ผมได้ค้นพบครอบครัวที่เหลือเชื่อมากๆมันทำให้ผมแฮปปี้ทุกๆวัน ส่วนความสัมพันธ์ผมกับแฟนๆผลิดอกออกผล" นายใหญ่วัย 56 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าว ฟุตบอล อิตาเลีย

"อินเตอร์ มิลานเปรียบเสมือนครอบครัว บางคนก็ยังเป็นนักเตะอยู่เลย บางคนก็กลายเป็นโค้ชไปซะแล้ว แมัตอนนี้มันกลายเป็นวันวานไปแล้ว แต่มันคงอยู่ในใจผมเสมอ"

"อิตาลีคือถิ่นที่อยู่อาศัยโดยธรรมชาติ เมื่อผมทำงานในอังกฤษ ผมค้นพบวัฒนธรรมที่แตกต่าง ส่วนวงการฟุตบอลอิตาเลี่ยนเป็นอะไรที่เหลือเชื่อเสมอ ผมหวังกลับไปที่นั่นอีก"


อ่าน 197 ครั้ง