ปธ.ยูเว่ประกาศสู้ไม่ถอย,ย้งเชื่อมือน้ากรีพาไปถึงแชมป์ CL




อันเดรีย อัญเญลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสยอมรับเสียใจไม่น้อยกว่าแฟนๆที่เห็นทีมที่ปั้นมากับมือต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกต่อหน้าต่อตา แต่จะไม่ยอมแพ้เป็นขาด
 
ขณะเดียวกันหัวเรือใหญ่เมืองตูรินประกาศเดินหน้าโปรเจ๊คต์ใหม่ๆโดยเฉพาะการพยายามสร้าง "เบียงโคเนรี่" ก้าวขึ้นมาอยู่ทีมที่น่าเกรงขามระดับโลกหลังปีนี้โชว์ให้เห็นด้วยการลงทุนไปกว่า 100 ล้านยูโรคว้า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้าน

"หน้าที่ของผมก็คือสร้างหลักประกันระยะยาวไปพร้อมกับวิวัฒนาการที่ก้าวหน้า เราจะไม่หยุดแค่นี้อย่างแน่นอน เราจะต้องดีขึ้นกว่าเดิมในปีหน้าและดียิ่งๆขึ้นไปอีกในปีถัดไป" อัญเญลี่ยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราได้เห็น อาหยักซ์ โชว์ให้เห็นถึงวัฎจักรที่กลับมารุ่งเรืองเหมือนในอดีต พวกเขาได้ปูทางมาตั้งแต่ 2 ปีก่อนจนมาเห็นผลอย่างเด่นชัดในปีนี้ พวกเขาคู่ควรผ่านเข้ารอบ"

"อาหยักซ์ไม่ได้แสดงให้เห็นเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น พวกเขาโชว์ให้เราต้องทึ่งมาแล้วในรอบที่ผ่านมารวมถึงเกมที่เจอกับเราตลอดทั้งสองเลก พวกเขาเล่นไม่เป็นรอง"

"เรากำลังจะคว้าแชมป์สกูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกันและนั่นแสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดของเรา เมื่อพิจารณาก่อนหน้านี้ ยูเว่ เคยตกไปอยู่อันดับ 43 จนตอนนี้ติดท็อป 5 เราจะดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ"

เมื่อสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ อัลเลกรี หลังจากประสบความล้มเหลวในเวทียุโรปไม่เป็นไปตามที่วางเอาไว้ก็คืออย่างน้อยๆต้องผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศหลังการมาของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

"ปีนี้เราตั้งเป้าไปที่แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นลำดับแรก แต่ตอนนี้เราต้องมองไปถึงปีหน้าแทน เราจะเห็นได้ว่า 11 คนในสนามยกเว้น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะเป็นดาวรุ่งสายเลือดใหม่"

"เราจะก้าวไปด้วยกันพร้อมกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นผู้บัญชา เขาคือคำตอบที่ใช่และพาเราไปทิศทางที่เหมาะสม เราจะนั่งคุยกันเกี่ยวกับการต่อสัญญาในเดือนหน้า"


อ่าน 209 ครั้ง