ลือ"ผี"ยินดีเบิ้ลค่าเหนื่อย 3 เท่าล่อ"อีริคเซ่น"ทิ้งเล้าไก่




"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงไล่ล่าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ"ไก่เดือยทอง"ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยพร้อมโน้มน้าวใจด้วยข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสูงขึ้นถึง 3 เท่าจากที่รับอยู่ในปัจจุบัน
 
ปัจจุบัน อีริคเซ่น รับค่าเหนื่อยกับสเปอร์สเพียงแค่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบจากความสามารถของเขากับผู้เล่นในระดับเดียวกันได้รับจากทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่งคั่งมากพอจะจ้างอีริคเซ่นในเรต 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กเข้ามาเสริมทัพ

เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า อีริคเซ่น เองก็กำลังศึกษาทางเลือกให้กับตัวเองก่อนที่สัญญาจะเข้าสู่ปีสุดท้ายกับทีมไก่เดือยทอง

เรอัล มาดริด แม้จะทราบกันดีว่าเป้าหมายแรกของพวกเขาคือ เอแด็ง อาซาร์ และปอล ป็อกบา แต่กระนั้นชื่อของ อีริคเซ่น ก็อยู่ในหนึ่งทางเลือกที่สโมสรต้องการและกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของสตาร์ทีมชาติเดนมาร์กผู้นี้อยู่ตลอดเช่นกัน

สเปอร์ส รู้ดีว่าถึงเรื่องเพิ่มมูลค่าทางการตลาดของอีริคเซ่นให้สูงถึงด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยสูงขึ้น หรือจะเสี่ยงเสียนักเตะไปแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาหมดลงในปีหน้า

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ทำไปแล้ว 6 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยเขาย้ายมาจากอาหยักซ์ ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2013


อ่าน 199 ครั้ง