อดีตแข้งหงส์เชื่อไก่ไร้เคนยังจมเรือทะลุรอบรอง CL.




แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลชี้ชัดต่อให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องเซ่นสังเวย แฮร์รี่ เคน แต่ความเป็นทีมเวิร์คจะช่วยหักด่านหฤโหดผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรุยทางสู่รอบตัดเชือกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
แม้ทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ พลิกปราบตัวเต็งอย่าง ซิตี้ จากประตูชัยของ ซน ฮึง-มิน แต่ต้องพบข่าวร้ายดูเหมือน เคน ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนาม ขณะที่ตัวเฮดโค้ชอัพเดทว่าหอกเมืองผู้ดีหายไม่ทันเลกสองวันพุธหน้าอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี่ ในฐานะกูรูลูกหนังกลับมองว่าแม้ สเปอร์ส จะขาดดาวซัลโวประจำทีมแต่ยังมี ฮึง-มิน, ลูคัส มูร่า และ เดลเล่ อัลลี่ สามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ผลิตสกอร์แทนได้ โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีมเวิร์คคือกุญแจไขความสำเร็จ

"แม้ ท็อตแน่ม ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน แต่พวกเขาจะเล่นด้วยความมั่นใจอย่างเงียบๆ พวกเขายังอาศัยเน้นบอลโต้กลับเร็วเพื่อทำลายแนวรับของซิตี้ในเลกสอง" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษวิเคราะห์ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต

"ผมเชื่อว่าการเล่นเป็นทีมเวิร์คจะทำให้ ท็อตแน่ม ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ อาการบาดเจ็บของ เคน ไม่สามารถหยุดพวกเขาเอาชนะ ซิตี้ ได้อย่างที่เราได้เห็นแล้วว่าพวกเขายังมี ซน ฮึง-มิน พังประตูชัย"

"คุณอาจมองไม่เห็นว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะพลิกคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างไร คุณต่างพากันคิดว่าพวกเขาจะไม่ชนะเพราะไม่มี แฮร์รี่ เคน เนี่ยนะ ผมคิดว่าคุณคิดผิดแล้วล่ะ "


อ่าน 221 ครั้ง