งูจ้องฉุด"โมดริช-ราคิติช"ยกเครื่องแดนกลาง




"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานหมายตาคว้าตัวลูก้า โมดริชห้องเครื่องคนสำคัญของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดและอีวาน ราคิติชมิดฟิลด์จากค่าย"ต่างดาว"บาร์เซโลน่ามาเสริมทัพ
 
ตามการรายงานข่าวจาก กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่าอินเตอร์วางแผนยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้และหมายตามาที่โมดริชและราคิติช

โมดริชจะอายุครบ 34 ปีในปีนี้และตกเป็นข่าวลือกับอินเตอร์มาอย่างยาวนานซึ่งเขามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายสโมสรในการปรับทัพของเรอัล มาดริดช่วงซัมเมอร์

ด้านราคิติชมีสัญญากับบาร์เซโลน่าถึงปี 2021 แม้ว่าพวกเขาจะดึงตัวอาร์ตูโร่ วิดาลกับอาร์เธอร์ เมโล่มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและบรรลุข้อตกลงกับเฟรนกี้ เดอ ยองมาจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมตอนซัมเมอร์นี้

เมื่อเดือนก่อนมีรายงานข่าวจาก เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่าราคิติชบรรลุข้อตกลงจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง

บาร์เซโลน่าไม่ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาแม้ปฏิเสธการทาบทามจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงซึ่งราคิติชได้รับข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้

ราคิติชตั้งเป้าคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีกับบาร์เซโลน่าหลังย้ายมาจากเซบีญ่าด้วยสนนราคา 18 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปี 2014


อ่าน 206 ครั้ง