"น้าโอเล่"เฟิร์มแล้ว"เล็กซี๊ด"เจ็บเอ็นต้องพัก 4-6 วีก




เป็นที่ยืนยันแล้วว่า อเล็กซิส ซานเชซ เทพเปียโนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 4-6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าด้านขวา จากคำยืนยันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
 
กองหน้าทีมชาติชิลี ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเฉือนชนะเซาแธมป์ตันไปแบบสุดระทึก 3-2

ทีมแพทย์ของแมนฯ ยูไนเต็ด กังวลว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะจะเกี่ยวข้องกับเส้นเอ็น ซึ่งผลการทดสอบในวันอาทิตย์ก็ยืนยันเรื่องดังกล่าว

เส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าด้านขวาของซานเชซมีอาการบวมขึ้นมา โดยคุณหมอเปโดร โอนาเต้ ของทีมชาติชิลีเผยกับ El Mercurio ว่าแข้งวัย 30 ปีจะต้องพักอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะจะต้องพักยาวถึง 4-6 สัปดาห์ด้วยกัน

"มันเป็นอาการเจ็บที่หัวเข่าที่ไม่ดีเอาซะเลย ดังนั้นเขาจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 4-6 สัปดาห์ และหวังว่าเขาจะหายกลับมาได้เร็วที่สุด" โซลชาร์ ยืนยัน

จากอาการเจ็บในครั้งนี้จะทำให้ อเล็กซิส พลาดโอกาสช่วยต้นสังกัดพบเปแอสเช ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ยาวไปจนถึงเจออาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ และเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบวูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงปลายเดือน

ทั้งนี้อนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของซานเชซนั้นไม่มีความแน่นอน โดยไม่สามารถเค้นฟอร์มในยุคของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ออกมาได้ ทั้ง ๆ ที่นักเตะแต่ละคนผลัดกันทำผลงานอันยอดเยี่ยมจนต้นสังกัดกลับมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้


อ่าน 215 ครั้ง