ข่าวดีไก่"อัลลี่"ซ้อมแล้ว"ทริปเปียร์"ได้พักเยือนเสือเหลือง




ข่าวดีของสาวก "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อ เดเล่ อัลลี่ สามารถกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนๆได้อีกครั้งแล้วหลังจากเจ็บต้นขาด้านหลังต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม
 
สตาร์ทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาเจ็บต้นขาด้านหลังมาจากนัดชนะฟูแล่ม เมื่อวันที่ 20 มกราคม ล่าสุดกลับมาซ้อมร่วมได้อีกครั้งและคาดว่าจะพร้อมคืนสนามในนัดพบเซาแธมป์ตัน วันเสารนี้เลย

ส่วนเกมที่สเปอร์ส จะต้องไปเยือนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้ ยังเร็วเกินไปสำหรับอัลลี่ ที่จะคืนสนาม และเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อติดทีมเดินทางไปเยอรมนีด้วย

"ผมคิดว่าเดเล่ใกล้จะคัมแบ็กมากแล้ว เรากำลังรอดูว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่จะกลับมาเล่นในเกมพบเซาแธมป์ตันวันเสาร์นี้" ปอเชตติโน่ กล่าว

นอกจากนี้ ปอเชตติโน่ ยันยืนยันว่า ทีมจะไม่มี คีแรน ทริปเปียร์ ในทริปเยือนดอร์ทมุนด์ เนื่องจากมีอาการล้าอย่างเห็นได้ชัด

"คีแรน ทริปเปียร์ จะได้พักอยู่บ้านเนื่องจาก 2 เกมหลังสุดเขาดูล้ามาก และมีปัญหานิดหน่อย" กุนซือไก่เผย

ส่วนรายของ แฮร์รี่ วิงค์ส และเอริค ไดเออร์ จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยเยอรมนี หลังจากรายของ วิงค์ส ไม่ฟิตช่วยทีมในเกมเจออาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์ ส่วนไดเออร์ ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์

"เราจะต้องรอเช็ความพร้อมของทั้งคู่อีกครั้ง พวกเขาร่วมทีมมากับเราด้วยเนื่องจากเราต้องการอีก 1 วันเพื่อดูให้แน่ใจ ไดเออร์ไม่ได้เล่นให้เรามาสักพักละ เราจะดูว่าเขาพร้อมจะนั่งเป็นตัวสำรองได้ไหม ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาพร้อมจะเล่นเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับวิงค์ส" ปอเชตติโน่ กล่าว


อ่าน 214 ครั้ง