เผยราชันเริ่มหาตัวแทน"โซลารี่"หลังแพ้ต่างดาวคาบ้าน




รายงานจากสเปนเผยว่าอนาคตของ ซานติกาโก้ โซลารี่ กำลังจะหมดอนาคตกับเรอัล มาดริด และตอนนี้สโมสรกำลังมีแผนหาตัวแทนในช่วงซัมเมอร์
 
มาร์ก้า รายงานว่าเครดิตการทำทีมของนายใหญ่วัย 42 ปี กำลังจะหมดลง ขณะเดียวกันประธานสโมสรอย่างฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้เริ่มที่จะเฟ้นหาโค้ชใหม่แล้ว

โซลารี่เพิ่งเข้ารับงานชุดใหญ่ในถิ่นซานติโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา แทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ก่อนได้รับสัญญายาวถึงปี 2020

มาดริดจะยังไม่อยากตัดสินใจอนาคตของโซลารี่เด็ดขาด โดยที่พวกเขายังมีลุ้นเป็นแชมป์อยู่สองรายการ โดยเริ่มกับการตัดแต้มบาร์เซโลน่าในลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ และในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามการตกรอบรองชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ด้วยน้ำมือของบาร์เซโลน่าเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทำให้อนาคตของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ไม่แน่นอน ผลงานของทีมจากทั้งสองนั้นไม่ดีพอที่จะเซฟเขา

นอกจากเรื่องของผลการแข่งแล้วรายงานยังเสริมว่าโซลารี่บอกกับบอร์ดสโมสรว่าเขายังจะยึดมั่นในความคิดการทำงานของตัวเอง โดยจะยังใช้งานอิสโก้, มาร์เซโล่, มาร์โค อเซนซิโอ อย่างจำกัดต่อไป และพัฒนาเหล่าดาวรุ่งอย่างเช่น วินิซิอุส จูเนียร์ หรือ เซร์กิโอ เรกีล่อน

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเล็กๆที่น่าสนใจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โซลารี่ เดินทางออกจากซ้อมโดยไม่ใช้ทางออกหลักที่แฟนบอลหัวร้อนที่กำลังยืนรอทักทาย แต่เขาเลือกวนออกอีกทาง


อ่าน 207 ครั้ง