เร้ดแนปป์ยุ"บีร็อด"ทิ้งเซลติกคุมจิ้งจอกสยาม




เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตดาวดังลิเวอร์พูลอยากจะเห็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวนคืนสู่วงการพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการยอมสละตำแหน่งหัวหน้าโค้ชกลาสโกว เซลติกมาคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้
 
ภายหลังที่ "จิ้งจอกสยาม" ตัดสินใจปลด โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์เมืองน้ำหอมปรากฎว่าชื่อของ "บีร็อด" ถูกยกเป็น 1 ในตัวเต็งจะเข้ามาแทนที่ หลังเคยมีประสบการณ์พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเกือบได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว

ด้วยเหตุนี้เอง เร้ดแนปป์ หนุนหลัง ร็อดเจอร์ส กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษที่เต็มไปด้วยความท้าทายมากกว่าสกอตติช พรีเมียร์ลีกซึ่งมีเพียง เซลติก เป็นมหาอำนาจลูกหนังแค่สโมสรเดียว

"เมื่อคุณถามหาถึงพรสวรรค์ที่เลสเตอร์แล้วล่ะก็ มันเห็นได้ชัดเจนเลยว่า โคล้ด ปูแอล ล้มเหลวในการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเมื่อพิจารณาจากกลุ่มนักเตะเหล่านี้" อดีตกองกลางหงส์แดงวิเคราะห์ผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดอะเดลี่ย์ เมล

"จะเห็นได้ว่าเลสเตอร์มีดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง เดเมราย เกรย์,เจมส์ แมดดิสัน,เบน ชิลล์เวลล์ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซึ่งทีมนี้ควรจะผลักไส วัตฟอร์ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขึ้นมารั้งอันดับ 7 เป็นรองแค่บิ๊ก 6 ไม่ใช่แค่ที่ 12"

"หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สามารถผลักดันตัวเองออกจาก เซลติก ได้ในเวลานี้ล่ะก็ เขาสามารถจุดติด เลสเตอร์ ขึ้นไปอยู่บนหัวตารางได้ไม่ยาก เพราะ เบรนแดน มีพัฒนาการที่ดีกับนักเตะแบบนี้"


อ่าน 196 ครั้ง