สื่อเลี่ยนเผย..ปืนเอาจริงดึง"มอนชี่"ลุยตลาดนักเตะ




ความเคลื่อนไหวข่าว มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนดังของทีม"หมา"โรม่า จะย้ายมาทำทำงานให้อาร์เซนอล ล่าสุดสื่อจากแดนมะกะโรนีออกมาเปิดเผยว่า มอนชี่ ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอของทางทีมปืนใหญ่ แต่มีความเป็นไปได้เนื่องจากทีมปืนให้ความสนใจในตัว ผ.อ.คนดังชาวสแปนิชอย่างจริงจัง
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ว่า มอนชี่ ยอมรับข้อเสนอจากทางอาร์เซนอลแล้ว แต่ล่าสุด Gazzetta dello Sport เปิดเผยว่า ยังไม่ได้มีการตกลงใดๆกันในขณะนี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ โดผู้สื่อข่าวคนดัง นิโก้ ชิร่า ระบุว่า อาร์เซนอลแสดงความสนใจอยากได้มอนชี่มาร่วมงานอย่างจริงจัง และยังพยายามเปิดการเจรจาด้วยเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมงานในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ มอนชี่ ถือเป็นผู้อำนวยการกีฦาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ ที่ผ่านมาสร้างผลงานปิดดีลดึงตัวนักเตะมาสร้างความสำเร็จให้สโมสรได้แล้วหลายต่อหลายราย และเมื่อเป็นที่เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอดจนเซบีญ่า ทีมเก่าของมอนชี่ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย ภายใต้ค่าฉีกสัญญาจากโรม่าตามเงื่อนไขที่ 1 ล้านยูโรเท่านั้น

ความเป็นไปได้ที่มอนชี่จะย้ายออกจากโรมหลังจบซีซั่นนี้ก็เป็นไปได้สูง เนื่องจากเขาได้สูญเสียความสัมพันธ์กับบรรดาแฟนคลับของสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อย

และการได้ย้ายไปทำงานกับอาร์เซนอล จะทำให้เขาได้กลับไปร่วมงานกับอูไน เอเมรี่ อีกครั้ง หลังจากเคยช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่เซบีญ่า ระหว่างปี 2013-2016


อ่าน 200 ครั้ง