ส่อแบนฉะปืน!"พอช"ไม่รอด FA ตั้งข้อหางัดเปาดีน




เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ นายใหญ่"ไก่เดือยทอง"ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่รอดถูกสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตั้งข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมเข้าไปต่อว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในนัดที่ทีมของเขาต้องปราชัยต่อเบิร์นลีย์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เอฟเอ พิจารณารายงานของไมค์ ดีน เรื่องที่ปอเชตติโน่ หัวร้อนก่นด่าอย่างหนักหลังจบเกมแพ้เบิร์นลีย์ 2-1

ปอเชตติโน่ ไม่พอใจ ไมค์ ดีน ในจังหวะที่ให้เบิร์นลีย์ได้เตะมุมจนนำสู่การเสียประตูแรก โดยเชื่อว่าเป็นเจฟฟ์ เฮนดริกซ์ ที่โดนบอลคนสุดท้ายไม่ใช่ยาน แฟร์ทองเก้น

เขาแสดงความไม่พอใจออกมาตอนคุมอยู่ข้างสนาม แล้วพอจบเกมปอเชตติโน่ก็เข้าไปเผชิญหน้ากับไมค์ ดีนผู้ทำหน้าที่ตัดสินในเกมนี้ และตามเข้าไปพบอีกครั้งที่อุโมงค์ทางเข้า ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์เอฟเอพิจารณาแล้วว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยตอนนี้่ พอช มีเวลาจนกระทั่งถึงเย็นพฤหัสบดีนี้เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งไม่น่าจะส่งผลกระทบใดๆกับเกมที่พวกเขาจะต้องไปเยือนเชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ ซึ่งตามโปรแกรมได้มีการถอดเอาไมค์ ดีน ไปทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 4 ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แต่ถ้าหากท้ายที่สุด เอฟเอ มีคำสั่งตัดสินใจว่าผิดจริง ก็มีความเป็นไปได้ที่พอชจะไม่ได้อยู่คุมลูกทีมข้างสนามในนัดพบอาร์เซนอล ที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่จะถึงนี้


อ่าน 213 ครั้ง