แฟนบอลไม่เอาไว้!สาปส่ง"เกปา"ไม่คู่ควรสิงห์




แฟนบอล"สิงห์" แสดงปฏิริยาตอบสนองกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ทันทีที่จบนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เสียงส่วนใหญ่ไปในทิศทางเดียวกันเมื่อไม่อยากให้มือกาวทีมชาติสเปนอยู่ในทีมต่อไป
 
นัดชิงคาราบาว คัพ จบลงด้วยชัยชนะในเกมดวลจุดโทษของแมเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 หลังเสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 121 ดันเกิดปมดราม่าขึ้นมา เมื่อเมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการเปลี่ยนตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเซฟจุดโทษแทนเกปา แต่มือกาวค่าตัวแพงสุดของโลกกลับปฏิเสธคำสั่งจากเจ้านายของอยู่เฝ้าเสาต่อไป

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงวงกว้างหลังจบเกม ซึ่งเสียงส่วนใหญ่จะตำหนิพฤติกรรมไม่สมกับเป็นมืออาชีพของเกปา โดยเฉพาะแฟนบอลสิงห์ที่พากันทวีตขับไล่นักเตะพ้นจากทีม

"คุณทำให้มันยุ่งเหยิงในวันนี้ โชว์ให้เห็นเลยว่ายังไร้คลาส คุณไม่มีค่าสำหรับสิงห์บูลส์ ช่วยออกไปจากสโมสรของผมด้วย" ผู้ใช้ขื่อ Mxwll ทวีตผ่านโซเซียล

ตามด้วยทวีตอีกมากมายจากแฟนบอลเชลซีที่ออกมาในทำนองเดียวกัน อาทิ

"ไม่ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับซาร์รี่ แต่ที่แน่ๆและต้องทำทันทีคือยกเลิกสัญญากับเกปาและขายเขาทิ้งไปซะ"

"มันคือความอัปยศ ที่เป็นผลลัพธ์มาจากวัฒนธรรมนักเตะใหญ่กว่าสโมสร ซึ่งเจ้าของเชลซีสร้างขึ้นมา"

ขณะที่มีแฟนบอลรายหนึ่ง ไปเปลี่ยนข้อมูลในวิกิพีเดียหน้าของเกเปว่า ผู้รักษาประตูรายนี้คือเหตุผลที่ว่าทำไมเชลซีถึงหน้าอับอายขายหน้าในโลกของฟุตบอล"

สำหรับ ซาร์รี่ ถูกจับตามองว่านัดชิงชนะเลิศเกมนี้ผลงานจะออกมาเป็นเช่นไร หลังจากทำทีมผลงานไม่เข้าตาในระยะหลัง และทันทีที่จบเกม มันแสดงให้เห็นชัดอีกเรื่อง นั่นคือเขาไม่สามารถคอนโทรลลูกทีมได้ เหตุผลที่เขาต้องระเบิดอารมณ์เต็มเหนี่ยวหลังลูกทีมปฏิเสธที่จะทำตามคำสั่ง


อ่าน 195 ครั้ง