โซลารี่ลั่นราชันสู้ตายจนหยดสุดท้ายแย่งแชมป์ลีก้า




ซานติอาโก้ โซลารี่ บิ๊กบอสเรอัล มาดริดประกาศชัดเจนตราบใดที่ยังไม่สิ้นสุดฤดูกาลเหล่านักเตะราชันชุดขาวจะไม่ยอมยกธงขาวมอบแชมป์ลา ลีก้าให้ บาร์เซโลน่า หรือใครหน้าไหนทั้งสิ้น
 
จากความปราชัยเหนือความคาดหมายคาบ้านต่อ กิโรน่า 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วส่งผลเสียหายต่อ "โลส บลังโกส" พอสมควรอันดับหล่นสู่ที่ 3 จนถึงตอนนี้โดน "อาซูลกราน่า" คู่ปรับตลอดกาลทิ้งห่างไปเป็น 10 คะแนนเข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม โซลารี่ กุนซืออาร์เจนไตน์ยังมองโลกแง่ดีชี้ยังเหลืออีกตั้ง 04 เกม ดังนั้นตามหลักการแล้ว "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสทำคะแนนแซงหน้าในช่วงโค้ชสุดท้ายหากไม่ถอดใจไปเสียก่อน

"เราทราบดีว่าทุกๆเกมนับจากนี้เราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างสูงสุด " เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าวยืนกรานในห้องแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนเผชิญหน้า เลบานเต้ ในวันอาทิตย์นี้

"ความมุ่งมั่นของเราก็คือสู้เพื่อแชมป์ลา ลีก้าไปจนกระทั่งจบการแข่งขัน ซึ่งเป้าหมายอันดับแรกในตอนนี้ก็คือพยายามลดชองว่างระหว่างคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เราต้องใส่กันอย่างเต็มที่ในนัดไปเยือน เลบานเต้ แม้พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมเร็ว แต่เราต้องเน้นเพรสสูงและเกมรุกทีดุดันหน้ากรอบเขตโทษฝั่งตรงข้าม เราต้องทำสำเร็จให้ได้"

"ผมจะส่งนักเตะทุกคนลงไปสนามต้องใส่กันอย่างเต็มที่ไม่มียั้ง เราจะสู้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ"


อ่าน 211 ครั้ง