น้ากรีฟุ้งต้ังเป้าตบหมีหยุดสถิติไร้พ่ายในถ้ำ




มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซืออินดี้ทีมยูเวนตุสยืนกรานสถิติมีไว้ทำลายแม้ แอตเลติโก้ มาดริด ครองสถิติสวยหรูไม่เคยแพ้ใครในบ้านบนเวทียุโรปแต่มีสิทธิ์ลิ้มรสความพ่ายแพ้ในคืนวันพุธนี้
 
แม้ทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างกระท่อนกระแท่นแต่ผลงานในรังวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ถือว่าไม่ธรรมดาด้วยชัยชนะถึง 8 เกมและยังไม่เคยแพ้ใคร 12 แมตช์แล้ว

"เกมวันพุธนี้เราจะรักษาที่มั่นและพยายามคอนโทรลเกม ผมไม่ตั้งใจมาเล่นเพื่อยันเสมออย่างแน่นอน เพราะผมได้บอกความจริงต่อลูกทีมไปว่าการยิงประตูนอกบ้านสำคัญแค่ไหน ยิ่งยิงได้ 2 ลูกยิ่งดีใหญ่" อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานแถลงเตรียมความพร้อม

"แน่นอนมันไม่ใช่เกมทั่วๆไป มันเป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันเหมือนปีที่แล้วหรือ 2 ปีก่อนหรือ 3 หรือ 4 หรือ 5 ปี เราคุ้นเคยกับเวทีระดับนี้ เพราะแชมเปี้ยนส๊ ลีกคือเป้าหมายของยูเว่เสมอ"

"มันจะเป็นแมตช์ที่ดีระหว่างทั้งสองทีมที่มีระบบอันยอดเยี่ยม แอตเลติโก้ มีเกมรับที่แข็งแกร่งและลูกเซตพีซที่อันตรายมากๆ เราจึงต้องระมัดระวังให้มากและไม่เปิดโอกาสให้พวกเขา"

ขณะเดียวกัน อัลเลกรี ยังเอ่ยถึงศิษย์เก่า อัลบาโร่ โมราต้า ถึงแม้ล้มเหลวกับ เชลซี แต่เป็นผู้เล่นที่ประมาทไม่ได้

"ผมไม่รู้ถึงสภาพจิตใจของ โมราต้า ในตอนนี้ แต่เขาสามารถสร้างความอันตรายได้เสมอ แม้เขายิงประตูไม่ค่อยต่อเนื่อง แต่เราไม่ควรมองข้ามเขาเป็นอันขาด"


อ่าน 209 ครั้ง