ไก่เปิดศึก"ปืน"เหล่"กินเตอร์"แก้ปัญหาแนวรับ




"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองยอดทีมจากลอนดอนตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัว มัตธีอัส กินเตอร์ ปราการหลังจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้าเสริมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต
กองหลังวัย 25 ปี ติดทีมชาติเยอรมนีมาแล้ว 23 นัด เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสเปอร์สมาก่อนหน้าจะย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปมึนเช่นกลัดบัค ในปี 2017

เวลานี้สองทีมดังจากลอนดอนกำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่เข้าสู่ทีม โดยทางฝั่งอาร์เซนอล ซีซั่นนี้มีปัญหาเกมรับสุดรั่วเสียไปแล้วถึง 36 ประตูในซีซั่นนี้ มากที่สุดแล้วในบรรดาสโมสรท็อป 6 โดยเฉพาะฟอร์มของ ชโคดรัน มุสตาฟี่ ที่ดูจะตกลงไปมาก ไปพร้อมๆกับกองหลังอีกหลายรายที่บาดเจ็บ

ทางด้านสเปอร์ส เพิ่งใช้ออพชั่นขยายสัญญาพิเศษ 12 เดือนให้กับทาง แยน แฟร์ต้องเก้น และโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เพื่อให้เวลาบอร์ดบริหารหาทางออกเรื่องเซ็นเตอร์แบ็กไปได้จนกระทั่งถึงปี 2020 แต่ในเงื่อนไข สโมสรสามารถปล่อยให้นักเตะย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้เลยที่ราคา 25 ล้านปอนด์

ตอนนี้ กินเตอร์ จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับแรกๆที่ทั้งสองให้ความสนใจ และมีเวลาทำการบ้านอีกราวๆ 4 เดือนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะกลับมาเปิดอีกครั้ง


อ่าน 208 ครั้ง