ม้าลายหัวร้อน"คอสต้า"ซิ่งรถชนแต่วันเดียวกันโผล่ปาร์ตี้เนย์มาร์




ยูเวนตุส ออกอาการหัวเสียเมื่อทราบว่า ดักลาส คอสต้า อยู่ในปาร์ตี้วันเกิดของ เนย์มาร์ หลังจากที่เขาเพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนในวันเดียวกัน

ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาอิตาลี ดาวเตะวัย 28 ปี ประสบอุบัติเหตุรถชนที่มอเตอร์เวย์เส้นระหว่างตูรินกับตริเยสเต้ สภาพคือ Jeep Cherokee ของเขาหน้ายับเพราะไปชนท้ายของ Fiat Punto

เขาโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่คู่คนขับคู่กรณีต้องเข้าโรงพยาบาลและอยู่ข้างคืนด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ไม่อันตรายถึงชีวิต

ยังไม่ชัดเจนว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไร แต่สื่อเชื่อว่าคอสต้าเป็นฝ่ายผิดเพราะรถคู่กรณีนั้นจอดอยู่เฉยๆ ก่อนที่ดาวเตะชาวบราซิลจะไปสอยท้ายเพราะสมาธิไม่อยู่กับถนน
จากนั้นในเย็นวันเดียวกันเขาไปโผล่ที่งานวันเกิดของเนย์มาร์ที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

Gazzetta dello Sport และ โรเมโอ อาเกรสติ นักข่าวสายยูเว่ของ Goal รายงานว่า "เบียงโคเนรี่" ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก
 
อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถปรับเงินดอสต้าได้เพราะเจ้าตัวไม่ได้ทำผิดกฎสโมสรอะไรในตอนนี้ แต่ชัดเจนว่าทางผู้บริหารมองไปที่เรื่องของภาพลักษณ์ความรับผิดชอบและความเป็นมืออาชีพ

ด้วยเหตุนี้ยูเวนตุสเตรียมที่จะจับเข่าคุยกับนักเตะและตัวแทนของเขาต่อไป

คอสต้าไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคารที่ผ่านมาเพราะเขามีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงจากเกมที่เจอกับปาร์ม่า และน่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมบุกซาสซูโอโล่ในคืนวันอาทิตย์นี้


อ่าน 205 ครั้ง