เฮียเนฟกาทิ้งปืนหมดลุ้น,หนุนผีขับเคี่ยวสิงห์ชิงท็อป 4




แกรี่ เนวิลล์ กูรูฝีปากกล้าทำนายล่วงหน้าถึงโควต้าสุดท้ายไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจะเป็นการแย่งชิงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ปล่อยให้ อาร์เซน่อล ต้องอกหักจบอันดับ 6
หลังผ่านเกมการแข่งขัน 25 นัดเหลืออีก 13 เกมสุดท้ายปรากฎว่า ลิเวอร์พูลยังนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มต่อเหนือ แมนฯซิตี้ 3 คะแนนตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไล่ไม่ห่างมากนัก 5 แต้ม ขณะที่อันดับ 4-6 ตกเป็นของ เชลซี,แมนฯยูไนเต็ดและอาร์เซน่อล

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ เนวิลล์ เชื่อว่า 3 อันดับแรกหนีไม่พ้น "หงส์แดง" ,"เรือใบสีฟ้า" และ "ไก่เดือยทอง" ต้องขับเคี่ยวจนหยุดสุดท้าย แต่ที่ดุเดือดกว่าก็คือท็อปโฟร์ยังไม่อาจชี้ชัดใครจะสมหวังแม้ทีมปืนใหญ่ดูมีภาษีน้อยที่สุด

"ผมมองว่า อูไน เอเมรี่ กำลังทำหน้าที่อย่างดีทีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขามีขุมกำลังที่ยังจำเป็นต้องเสริมทัพและต้องเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น" เฮียเนฟวิเคราะห์ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"แม้เขามีกองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง ที่สามารถข่มขวัญคู่ต่อสู้แต่ส่วนที่เหลือยังต้องทำงานหนักกันต่อ มันจำเป็นต้องมืการปรับเปลี่ยนและต้องให้เวลา เอเมรี่ "

"เขาจำเป็นต้องเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเมื่อมองดูจาภสภาพทีมในเวลานี้ผมคิดว่าอาร์เซน่อลจะจบอันดับ 6 เหมาะสมที่สุดแล้ว"

"ผมได้เห็นกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นทั้งในแผงกองหน้าที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด,โรเมลู ลูกากูและแองโตนี่ มาร์กซิยาล แม้กระทั่งแดนกลางเต็มไปด้วย ปอล ป็อกบา,เนมันย่า มาติชและ อันเดร์ เอร์เรร่า รวมถึงแดนหลังในตอนนี้เหนียวแน่นมากขึ้น"

"ดังนั้นมันจะเป็นการขับเคี่ยวระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพื่อแย่งกันจบอันดับ 4"


อ่าน 204 ครั้ง