อีกรอบ!"พี่เสือ"กัดไม่ปล่อยย้ำต้องเซ็น"โอดอย"ให้ได้




คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ย้ำอีกรอบสโมสรยังต้องการอยากได้ตัว คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ปีกดาวรุ่งพรสวรรค์ของ "สิงห์ไฮโซ" เชลซี เข้าร่วมทีมอยู่
ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นเป้าหมายที่ทีมเสือใต้พยายามคว้าตัวจากเชลซีให้ได้เมื่อช่วงตลาดเปิดมกราคมที่ผ่านมา แต่ทุกข้อเสนอที่ยื่นให้กลับถูกตีกลับมาทุกครั้ง เมื่อทีมสิงห์แสดงความชัดเจนต้องการรั้งตัวผลผลิตจากอะคาเดมี่สโมสรปั้นไว้ให้เป็นตัวหลักในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้เสือใต้จะล้มเหลวไม่สามารถปิดดีลนักเตะได้สำเร็จ แต่รุมเมนิกเก้ได้ออกมายืนยันอีกรอบแล้วว่าจะยังคงพยายามคว้าตัวนักเตะที่เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 18 เดือนมาร่วมทีมให้ได้

"เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพดีที่สุดในทีมบาเยิร์น และฮาซาน (ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสร) ก็เชื่อมั่นในตัวนักเตะผู้นี้ และนั่นคือเหตุผลที่เราจะไม่ยอมถอดใจ" ประธานเสือใต้กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์

"สิ่งเดียวที่จะทำให้ฮาซานมีความสุขในตอนจบก็คือได้นักเตะผู้นี้มาจากเชลซี นั่นเป็นเพราะเขาตกหลุมรักผู้เล่นคนนี้ไปแล้วจากคุณภาพที่เขามี"

"ผมไม่ปฏิเสธในตอนนี้ว่าความพยายามอย่างเร้าร้อนจริงจังของเราไม่ประสบความสำเร็จที่ลอนดอน แต่คุณต้องไม่ลืมว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช จะทำให้นักเตะเซ็นสัญญาให้ได้ ณ ตอนไหนสักตอน"


อ่าน 198 ครั้ง