โอกาสมา!อัซซูรี่เรียก"กวาญาเรลล่า"ซ้อม 2 วันดูฟอร์ม




ฟาบิโอ กวาญาเรลล่า กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของซามพ์โดเรีย ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลีเข้าแคมป์ซ้อมเป็นเวลา 2 วัน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไว้ทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้
นักเตะที่เรียกมาในครั้งนี้ยังไม่ถือว่าติดทีมชาติอิตาลีอย่างเป็นทางการ และกวาญาเรลล่า ก็ถือเป็นการคัมแบ็กกลับมาสู่รั้วทีมชาติเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ตุลาคม ปี 2015

กองหน้าวัย 36 ปี กำลังโชว์ผลงานร้อนแรงนำเป็นดาวซัลโวเซเรีย อา เมื่อทำไปแล้ว 16 ประตูในซีซั่นนี้

โดย กวาญาเรลล่า ถูกเรียกมาซ้อมเช่นเดียวกับ นิโกโล่ ซานิโอโล่, ซานโดร โตนาลี่ และมอยส์ คีน ซึ่งทั้งหมดเคยถูกทางโรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกติดธงมาแล้ว

ทั้งนี้ มันชินี่ ได้เรียกนักเตะหน้าใหม่มาเข้าแคมป์เพื่อศึกษาดูใจอยู่หลายรายด้วยกัน อาทิ อเลสซานโดร บาสโตนี่ และโรแบร์โต้ อินเกลเซ่ สองแข้งจากปาร์ม่า, อาร์มานโด้ อิซโซ่ กองหลังจากโตริโน่ และอันเดรีย คอนติ ฟูลแบ็กเอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ไม่ได้เล่นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดนมาซ้อมในครั้งนี้ เช่นเดียวกับแข้งจาก 4 สโมสร โฟรซิโนเน่, ลาซิโอ, กายารี่ และอตาลันต้า ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นในวันจันทร์

ยกเว้นแค่เพียง นิโกโล่ บาเรลล่า ที่ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ในเกมพบกันระหว่างกายารี่ และอตาลันต้า นั่นเอง

การซ้อมจะมีขึ้นที่ โคแวร์ชิอาโน่ ในวันจันทร์และอังคาร ที่จะถึงนี้ ก่อนหน้าที่ทีมอัซซูรี่จะทำศึกยูโร 2020 พบฟินแลนด์ และลิกเตนไสตน์ ในวันที่ 23 มีนาคม และ 26 มีนาคม ตามลำดับ


อ่าน 203 ครั้ง