ภักดีซิตี้'แบร์นาร์โด้'ใจแข็งปัดสวมชุดขาว




แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ฝอยทองทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ปฎิเสธข่าวลือเชื่อมโยง เรอัล มาดริด พร้อมยืนกรานต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
กองกลางชาติโปรตุเกสกลายเป็นกำลังสำคัญช่วย "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทะลุ 100 แต้มรวมถึงแชมป์คาราบาว คัพเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเกิดกระแสว่า "ราชันชุดขาว" อยากได้เขามาเป็นตัวตายตัวแทน ลูก้า โมดริช ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม แบร์นาร์โด้ ประกาศชัดว่าเขาแฮปปี้อย่างมากกับการเล่นภายใต้บังเหียนของซูเปอร์โค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนช่วยพัฒนาฝีเท้ารุดหน้าไปไกล ดังนั้นเขาจึงหวังฝากอนาคตระยะยาว

"ตอนนี้ผมรู้สึกโอเคอย่างมากเลยกับสถานการณ์ในปัจจุบันอีกทั้งผมยังเหลือสัญญาถึงสามปีครึ่ง ดังนั้นผมไม่กังวลเลย" ดาวดังวัย 24 ปีเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

"ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้าแต่เราจะได้รู้กัน ถึงกระนั้นปัจจุบันผมมีความสุขมากๆที่แมนฯซิตี้ ไม่เพียงแค่ผมเท่านั้น ผมได้กวาดสายตาไปที่เพื่อนของผมก็รู้สึกเหมือนกัน"

"ผมได้มองไปถึงอนาคตข้างหน้า ผมคิดว่าหากเรายังรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแบบนี้ เราสามารถสร้างสิ่งที่พิเศษออกมา และผมก็แฮปปี้กับที่นี่ ผมต้องการจะอยู่ต่อ"


อ่าน 215 ครั้ง