หงส์เฮ OX ฟื้นเร็วจ่อคัมแบ็คต้นมีนา




ทำเอา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์ม่อล วันทีมลิเวอร์พูลยิ้มไม่ฮุบเลยทีเดียวเมื่อ อเล็กซ์-อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ฟื้นเร็วกว่ากำหนดอาจกลับมาลงสนามเร็วสุดต้นเดือนมีนาคมนี้
 
กองกลางทีมชาติอังกฤษโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกในเกมเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับ โรม่า ศึกยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนเมษายนจนต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยในเบื้องต้นอาจต้องพักยาว 12 เดือนขึ้นไปเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แชมเบอร์เลน ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายในทุกๆวันและให้ความร่วมมือกับนักกายภาพบำบัดเป็นอย่างดีจนสามารถซ้อมเบาๆตั้งแต่เดือนธันวาคมปลายปีที่แล้วและยังก้มหน้าก้มตาเรียกความฟิตต่อเนื่องข้ามมาถึงศักราชใหม่

กระทั่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีมีพัฒนาการที่คืบหน้าไปอีกขั้นก็คือเขามารถฝึกซ้อมบนสนามหญ้าได้แล้วรวมถึงการฝึกเล่นกับลูกฟุตบอลทำเอา คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันปลาบปลื้มใจอย่างมากและเชื่อว่านักเตะจะกลับมาลงสนามก่อนปิดฤดูกาล

ล่าสุดแหล่งข่าววงในได้เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ "ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่" ว่าหากไม่มีผลข้างเคียงใดๆตามโปรแกรมที่วางเอาไว้มั่นใจได้อดีตดาวดังอาร์เซน่อลพร้อมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์

นับเป็นข่าวดีสำหรับ คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงอาจจะได้ใช้งาน แชมเบอร์เลน กลับมาลงสนามเร็วกว่ากำหนดก็คือต้นเดือนมีนาคม


อ่าน 192 ครั้ง