สิงห์ปัด!ต่างดาวเสนอเงิน+มัลค่อมแลก"วิลเลี่ยน"




รายงานจากอังกฤษระบุว่า บาร์เซโลน่า กลับมาให้ความสนใจในตัวปีกเชลซีอย่าง วิลเลี่ยน อีกครั้ง โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่อาจจะพ่วง มัลคอม ให้ย้ายสลับชั้วไปด้วย
 
ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ต่างดาว" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปี และรายงานระบุว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" ถึงสามครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้าย 55 ล้านปอนด์โดนปฏิเสธไป

จากนั้นพวกเขาไปเซ็นสัญญากับ มัลคอม 38 ล้านปอนด์จากบอร์กโดซ์ แต่แข้งวัย 21 ปี ไม่สามารถโชว์ฟอร์มยึดตัวจริงในถิ่นคัมป์ นูได้

ล่าสุด สกายสปอร์ต รายงานว่าบาร์ซ่ากลับมาต้องการตัววิลเลี่ยนอีกครั้ง โดยเตรียมจะยื่นข้อเสนอที่พ่วงมัลคอมให้ย้ายสลับขั้วไปด้วย

ขณะเดียวกัน เทเลกราฟ รายงานข้ามขั้นไปกว่านั้น โดยบอกว่าเชลซีปฏิเสธข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากได้รับข้อเสนอจากตัวแทนของบาร์เซโลน่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดว่าข้อเสนอดังกล่าวที่พ่วงมัลคอมมาด้วยนั้นมีมูลค่าราว 50 ล้านปอนด์

วิลเลี่ยน นั้นเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 18 เดือน ฤดูกาบนี้เขาเป็นตัวหลักในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยได้ลงเลนในพรีเมียร์ลีก 20 นัด(ตัวจริง 18 นัด) ยิง 2 จ่าย 3

สถานการณ์ตัวริมเส้นของเชลซีนั้นยังไม่แน่นอนเพราะตอนนี้พวกเขากำลังพยายามรั้งตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งที่มีทีท่าว่าต้องการย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค ตามที่เป็นข่าว


อ่าน 192 ครั้ง