สกายตี"ไก่"ส่องฟอร์ม"กริลลิตช์"สานต่อเดมเบเล่




"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฟลอเรียน กริลลิตช์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของฮอฟเฟ่นไฮม์ เข้าร่วมทีม จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต
 
รายงานข่าวระบุว่า เวลานี้สเปอร์สได้ส่งทีมแมวมองไปที่เยอรมนีเพื่อติดตามเช็คฟอร์ม กริลลิตช์ จากการเล่นให้สโมสรและทีมชาติในซีซั่นนี้และก็ดูเหมือนว่าจะพึงพอใจในตัวนักเตะอยู่มากทีเดียว

"ดาวเตะวัย 23 ปีทีมชาติออสเตรีย ในสัญญาระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้อยู่และก็เชื่อกันว่า ด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออยู่ 2 ปีครึ่ง ทีมไก่จะต้องใช้เงินมากกว่า 18 ล้านปอนด์ในการลงทุนครั้งนี้

เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส ต้องการตัวกริลลิตช์ไว้มาแทนที่มุสซ่า เดลเบเล่ ที่มีแนวโน้มจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปักกิ่ง หั๋วอัน ในไชนีส ซูเปอร์ลีกเร็วๆนี้

นอกจากนี้เชื่อกันว่าชื่อของ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก็เป็นหนึ่งในแข้งที่สเปอร์สให้ความสนใจ หลังสตีฟ ฮิตเช่น หัวหน้าทีมแมวมองของทีมไก่ติดตามดูฟอร์มมาตลอดนับตั้งแต่แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายมาค้าแข้งในเยอรมนี

สกาย สปอร์ต รายงานว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ได้สอบถามข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับดาวรุ่งวัย 22 ปีมาตลอดตอนที่เขาเล่นอยู่กับ ยัง บอยส์ ในสวิตเซอร์แลนด์

ทั้งนี้ สเปอร์ส พยายามมองหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่เดมเบเล่อยู่ตลอดเวลาเป็นเวลาร่วม 2 ปีมาแล้ว และนักเตะที่สเปอร์สสนใจอย่าง เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย และมัตเตโอ เกนดูซี่ ก็เซ็นสัญญาไปร่วมงานกับทีมอื่นแล้ว

ส่วนที่เหลือที่สโมสรสนใจอยากให้มารับช่ววงมิดฟิลด์หมายเลข 8 ต่อก็มีอย่าง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, อับดูลาเย่ ดูกูร์, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ซานเดอร์ แบร์ก และมอร์กกาน ซ็องซง


อ่าน 206 ครั้ง