สโคลส์จักอีก! ถาม ฟาน กัล ได้ที่4 พอใจแล้วเหรอ?




พอล สโคลส์

     พอล สโคลส์ อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของแมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวกับผลงานของทีมจนต้องออกมาจวก หลุยส์ ฟาน กัล อีกรอบว่าทำไมถึงทำท่าทางพอใจจริง ๆ กับผลงานของทีมที่สามารถทำได้เพียงแค่อันดับ 4 ทั้ง ๆ ที่ลงทุนไปมากถึง 150 ล้านปอนด์ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ 1-0 เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก ทิม ครูล นายด่านเจ้าสาลิกาดง ที่เขี่ยบอลมาเข้าทางปืนของ แอชลี่ย์ ยัง ยิงเข้าไปแบบไม่ต้องเหนื่อย ซึ่งจบเกม หลุยส์ ฟาน กัล ก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าพอใจกับชัยชนะ และการอยู่ในตำแหน่งลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก งานนี้ถึงกับทำเอา พอล สโคลส์ ปรี๊ดแตกเลยทีเดียว

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "รู้สึกว่าคนดัตช์คนนั้นจะพอใจมากเลยนะกับการเอาชนะนิวคาสเซิล และยังอยู่ในอันดับ 4 นี่เขารู้ตัวหรือเปล่าว่าใช้เงินไป 150 ล้านปอนด์ ถึงได้มานั่งให้สัมภาษณ์แบบพึงพอใจเหลือเกินกับการที่ยังอยู่อันดับ 4 และวงโคจรที่จะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก"

"คุณลืมไปหรือเปล่าว่านี่คือสโมสรที่ต้องการ ๆ เปลี่ยนแปลง สโมสรนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหนแต่กลับมาทำท่าดีใจกับการอยู่อันดับ 4 ในปีนี้หลาย ๆ คนหวังกับสโมสรเอาไว้มาก และผมเชื่อว่าการได้อันดับ 4 มันไม่พอหรอกสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ในปีก่อน เดวิด มอยส์ ใช้ไปแค่ 70 ล้านปอนด์ แต่เขากลับถูกกดดันสารพัด แต่ในปีนี้ใช้ไป 150 ล้านปอนด์ แต่กลับพอใจกับแค่อันดับ 4 มันน่าตลกสิ้นดีจริง ๆ นะ คุณต้องมีอะไรออกมาโชว์มากกว่านี้ในเรื่องของแทคติค ไม่ใช่แค่ซื้อนักเตะแพง ๆ ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้เข้ากับทีมมาอยู่ในทีม"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ามีผลงานกระท่อนกระแท่นมาตลอดในระยะหลังมานี้ แต่พวกเขาก็สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เช่นกัน ส่งผลให้ หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะยังไม่โดนกดดันมากสักเท่าไหร่ แต่สำหรับลูกหม้อของทีมอย่าง พอล สโคลส์ แน่นอนว่าเขาทนไม่ได้

อ่าน 209 ครั้ง